CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ƯU VIỆT VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM CỦA SUMIKURA

1. Chính sách đổi máy

 

Đây là chính sách đặc biệt và duy nhất của SUMIKURA trong năm 2017 dành cho Khách Hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến nhằm cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành ưu việt và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đối với các sản phẩm đáp ứng những quy định theo chính sách bảo hành của Hãng

 

 

Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi chuyên viên kỹ thuật thuộc Trung Tâm Bảo Hành của hãng và tuân thủ theo các điều kiện tại mục a.

 

Phạm vi áp dụng: chính sách được áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Sumikura trước và sau thời gian ban hành chính sách này còn hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ theo quy định của Hãng.

 

Thời hạn áp dụng:  Khách hàng mua hàng từ nay đến hết 31/12/2017.

 

* Một đổi một đến 12 tháng kể từ ngày lắp đặt hoặc đến 15 tháng kể từ ngày Sumikura xuất kho tùy điều kiện nào đến trước: Áp dụng cho các dàn nóng (cục ngoài trời) hoặc dàn lạnh (cục trong nhà) và các bộ phận khác của dòng treo tường bị lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục được.

 

* Đổi mới trong 10 ngày từ khi lắp đặt: Áp dụng cho dàn nóng (cục ngoài trời) hoặc dàn lạnh (cục trong nhà) bị lỗi do Nhà sản xuất được chuyên viên của Hãng hoặc trạm bảo hành uỷ quyền của Hãng xác nhận sẽ được đổi mới cụ thể như sau:

 

+ Đối với dàn nóng: do lỗi xì dàn, hư block, hư van đảo chiều

 

+ Đối với dàn lạnh: do lỗi xì dàn

 

a. Điều kiện đổi máy:

 

* Sản phẩm là hàng chính hãng của Sumikura.

 

* Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành tại Điều 2 đính kèm.

 

Sản phẩm có xác nhận của kỹ thuật viên của hãng do lỗi của nhà sản xuất, không thể khắc phục được.

 

* Sản phẩm không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp mèo, ố vàng, vỡ ….)

 

* Sản phẩm còn đầy đủ tem nhãn của nhà sản xuất.

 

* Đầy đủ vỏ thùng, bao bì, xốp không rách nát

 

* Tất cả các phụ kiện kèm theo (HDSD, điều khiển, túi linh kiện, phiếu bảo hành hợp lệ….), tặng phẩm kèm theo (nếu có).

 

* Có đầy đủ chứng từ kèm theo: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT.

 

Trong mọi trường hợp dàn nóng (cục ngoài trời) hay dàn lạnh (cục trong nhà) của Hãng khi thay thế luôn được đảm bảo có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị dàn nóng (cục ngoài trời) hay dàn lạnh (cục trong nhà) của Quý khách.

 

-  Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Sumikura, Quý khách không được trả hàng về khi chưa có sự đồng ý của Sumikura.

 

2. Chính sách về bảo hành

 
a. Quy định bảo hành
 
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
 
- Sản phẩm bị hư hỏng linh kiện là do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
 
- Số máy và niêm phong trên sản phảm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
 
- Phải ghi đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành. Đồng thời số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
 
- Xuất trình phiếu bảo hành ngay khi có yêu cầu dịch vụ.
 
- Đảm bảo nguồn điện ổn định
 
+  Dòng điện 1 pha: 220 – 240V
 
+  Dòng điện 3 pha 380-400V
 
 b. Thời gian bảo hành
 
Thời gian bảo hành cho toàn bộ sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 27  tháng kể từ ngày Sumikura xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước).
 
c. Những trường hợp không được bảo hành
 
- Những trường hợp không đạt được theo quy định tại mục a
 
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, …
 
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Sumikura (cataloge, HDSD, HDLĐ, ….) gây ra hư hỏng: máy không giải nhiệt được do vị trí lắp không thông thoáng, thiết kế sai khiến máy vận hành quá tải, tự ý tháo dỡ máy khỏi vị trí lắp đặt hoặc thay đổi cấu trúc của máy.
 
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, chập điện….
 
- Sự cố điều hòa do tác động bên ngoài, con người: như khách hàng gây nên những biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, hay sản phẩm bị rỉ sét, oxy hóa bới hóa chất hoặc các nguyên nhân khác ảnh hưởng tới máy…
 
- Vị trí lắp đặt điều hòa gây mất an toàn cho người sửa chữa. Trong trường hợp các máy lắp ở vị trí cao gây khó khăn cho việc bảo hành, cũng như độ an toàn lao động thì KH phải hỗ trợ toàn bộ chi phí thuê dàn giáo, ….
 
- Sản phẩm không sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
 
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền Sumikura
 
- Trường hợp máy giải nhiệt không tốt do vị trí lắp đặt không thông thoáng, máy bẩn không vệ sinh định kỳ ( thông thường vệ sinh định kỳ 6 tháng/ 1 lần, trừ trường hợp nằm trong môi trường nhiều khói bụi phải vệ sinh thường xuyên hơn).
 
d. Cấp lại phiếu bảo hành: Chỉ cấp lại phiếu bảo hành 1 lần duy nhất
 
Khi Khách hàng mất phiếu để được bảo hành miễn phí và sử dụng dịch vụ bảo hành tốt nhất. Khách hàng sẽ được cấp lại Phiếu bảo hành với điều kiện còn trong thời hạn bảo hành và có hóa đơn giá trị gia tăng, chứng từ mua hàng xuất trình. Phí cấp lại phiếu:
 
- Trường hợp 1: mất PBH trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng, phí cấp lại là 50.000đ
 
- Trường hợp 2: mất PBH quá 12 tháng trở đi kể từ ngày mua hàng, phí cấp lại là 100.000đ

 

3. Chính sách hỗ trợ giá mua linh kiện cho KH:
 
- Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu dịch vụ ngoài bảo hành, Sumikura có trách nhiệm phục vụ Khách hang với thái độ và tinh thần cao nhất.
 
-Trường hợp 1:  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành mà hư linh kiện không phải do lỗi nhà sản xuất: Giảm giá tối đa không lợi nhuận đến 50%.
 
- Trường hợp 2: Sản phẩm hết bảo hành: giảm đến 30% giá của toàn bộ linh kiện.
 
* Ghi chú: Linh kiện thay thế được bảo hành 03 tháng kể từ ngày sữa chữa thay thế bởi các TTBHUQ của Sumikura trên toàn quốc.
 
Đối tượng áp dụng: Toàn bộ người tiêu dùng mua hàng.
 
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc./
 
 
 

VIẾT PHẢN HỒI

Hệ thống phân phối

1900 545 537

102 - Bảo Hành

104 - Marketing

107 - Kinh Doanh - Dự án

Hỗ trợ khách hàng
Mây tags



Nhận thông tin của Sumikura trên: